Tin tức

Những điều cần biết khi sử dụng búa phá đá đối với bê tông
Bê tông là 1 hợp chất với cấu tạo chắc chắn và là nên móng của các công trình xây dựng.Sỡ hữu đặc tính chắc chắn đó,việc phá dỡ bê tông là 1 điều hoàn toàn không hề dễ dàng.

Một trong những công cụ hổ trợ việc phá dỡ bê tông trở nên dễ dàng đó chính là búa phá đá.Nhưng  để sử dụng búa phá đá đúng cách không phải ai cũng biết và điều này rất quan trọng khi bạn phá bê tông.

 

Công ty TNHH TRÍ ĐẠT (TRIDACO)  sẽ cung cấp 1 số lưu ý khi sử dụng búa phá đá đối với bê tông:

 

-Chú ý mang khẩu trang hoặc thiết bị lọc khí khi cắt bê tông. Bê tông có chứa Silica và chất này rất độc hại đối với đường hô hấp của bạn. Đặc biệt bê tông cũ còn có thể chứa amiang , chất này sẽ dẫn đến triệu chứng suy hô hấp cấp tính.

 

-Khi phá dỡ bê tông bằng búa phá đá,bạn nên cẩn thẩn với chân của mình.Nên khởi động trước khi tiến hành phá dỡ,mang đồ bảo  hộ như gang tay và kính khi thực hiện công việc này.

 

-Cẩn thận đối với các đường ống ngầm hoặc đường dây điện hay nguy hiểm hơn là các đường ống dẫn gas.Bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi tiến hành.

 

-Đọc kĩ thông tin sử dụng đối với thiết bị búa phá đá bạn đang sử dụng.Không sử dụng thiết bị cho đến khi bạn hoàn toàn nắm được cách vận hành nó 1 cách an toàn.

 

-Bê tông sứt mẻ có các cạnh rất sắc nét bạn nên cẩn thận với điều này.

-Búa phá đá có rất nhiều mô men xoắn, hãy sử dụng các thiệt bị hổ trợ chuyên ngành.